Uppsetning í Outlook (Mac)
Hér eru leiðbeiningar um hvernig á að setja upp Office 365 aðgang í Mac.
- Opnar Mail.
- Velur Mail – Add Account
- Velur svo Exchange og ýtir á Continue.
- Skrifar inn nafnið þitt og Microsoft 365 netfangið þitt og ýtir svo á Sign In
- Þú gætir þurft að velja account type eins og Work or School til að halda áfram
- Ýta á Sign In aftur til að Microsoft finni netfangið þitt.
- Ef Microsoft finnur ekki netfangið þitt þá getur verið að þú þurfir að slá inn upplýsingar um aðganginn þinn
- Username: Microsoft 365 netfangið þitt
- Password: Microsoft 365 lykilorðið þitt
- Internal URL: outlook.office365.com
- External URL: outlook.office365.com
- Eftir að þú ýtir á Sign In þá ferðu á Sign in síðu. Setur þar netfangið þitt, lykilorð og ýtir svo á Sign In
- Þá kemur beiðni um aðgang að account-inum. Velur Accept
- Ýtir svo á Done. Þú getur svo komið til baka til að breita þessum stillingum seinna
- Netfangið þitt mun þá birtast og email munu byrja að hlaðast niður ef það eru einhver á þessum aðgangi, þetta gæti tekið nokkrar mínútur.